Chính sách bảo hành
Bước 1: Liên hệ smarthomeZone
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng liên hệ với smarthomeZone thông qua các phương thức sau:
- Gọi Hotline: 0888.068.666
- Nhắn tin trực tiếp trên Website hoặc Gian hàng của smarthomeZone trên các sàn TMĐT
Bước 2: Gửi sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành
Quý khách vui lòng gửi kèm hóa đơn mua hàng hoặc ghi SĐT Mua hàng kèm theo để chúng tôi có thể liên hệ sau khi bảo hành xong
Thông tin tiếp nhận bảo hành:
- Địa chỉ: Tòa BanYan – Lumiere Boulevard, Vinhome Grand Park – Số 8 đường D1, Phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0888.068.666
- Thời gian: Từ 9h – 17h00 (T2 – T6) và 9h – 12h00 (T7); Chủ Nhật nghỉ.
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
smarthomeZone luôn cung cấp hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp khách bị mất hóa đơn, có thể cung cấp SĐT đã mua hàng để được kiểm tra tình trạng và thời hạn bảo hành.
Sản phẩm KHÔNG đủ điều kiện bảo hành
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối, mọt…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, hao mòn do môi trường.
Bước 3: Trả thiết bị sau khi bảo hành
Sau khi thẩm định và bảo hành theo quy định bảo hành của hãng. smarthomeZone sẽ hẹn lịch với khách hàng để trả bảo hành.
Thông tin bảo hành của từng hãng
Với số lượng sản phẩm dồi dào, khả năng kỹ thuật tốt smarthomeZone rất tự tin về chế độ bảo hành của mình. Những sản phẩm bán ra đều có thời gian bảo hành 6 tháng đến hai (02) năm. Thông tin ghi rõ ràng trên trang giới thiệu sản phẩm.
Philips Hue | Eufy | Aqara |
2 Năm | 1 Năm | 1 Năm |
Đổi mới | Đổi mới trong 30 ngày đầu | Đổi mới trong 30 ngày đầu |